“Cách quảng cáo trên Viber” – Từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay, bởi lẽ đây là xu hướng marketing năm 2022. Đây không còn là một dịch vụ Marketing quá xa lạ đối với chúng ta trong thời đại khi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin.
Đặc biệt, Viber sở hữu lượng lớn người dùng tại Việt Nam, đối tượng chủ yếu là người trưởng thành, có thu nhập ổn định, doanh nhân,… Do đó đây có thể là một mảnh đất màu mỡ, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mục tiêu của mình một cách hiệu quả, trong đó phải kể đến lĩnh vực bất động sản.
Nếu doanh nghiệp đang còn những khúc mắc về dịch vụ này, hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lưu ý, thủ tục khi đăng ký quảng cáo trên Viber và đặc biệt là nhìn nhận ra mức độ hiệu quả thực tế hình thức Marketing này mang lại cho doanh nghiệp, trong đó đi đến chiến lược cụ thể ngành hàng bất động sản.
Hướng dẫn cách quảng cáo Viber cho ngành bất động sản.
Lý do ngành bất động sản nên ứng dụng Viber Marketing
Tiếp cận đúng tệp khách hàng
Viber là một ứng dụng nằm trong top 6 ứng dụng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam,phần lớn người sử dụng Viber là những người làm việc cho các công ty nước ngoài, những người trưởng thành có thu nhập ổn định, doanh nhân,… Đây là nhóm khách hàng tiềm năng doanh nghiệp bất động sản mong muốn tiếp cận.
Ngoài ra, nền tảng Viber cũng có những hội nhóm rất chất lượng về các lĩnh vực như: Học thuật, tài chính, kinh tế,.. Do đó đây có thể là những môi trường phù hợp với ngành bất động sản đi tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình.
Suy cho cùng, những người sử dụng Viber Việt Nam là những người có nền tảng kinh tế và có sự quan tâm đến việc đầu tư sinh lời lâu dài. Đó là điều cực kì phù hợp đối với chân dung khách hàng của bất động sản
Tăng nhận diện thương hiệu
Tin quảng cáo trên Viber kèm theo logo và tên doanh nghiệp. Nhờ vậy, giúp khách hàng nhận biết được thông tin mình vừa tiếp xúc đến từ đâu và họ dần hình thành sự ghi nhớ và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp một cách tốt hơn. Đó chính là cơ hội giúp cho những doanh nghiệp ở lĩnh vực bất động sản có thể tạo ra những niềm tin vô hình cho khách hàng mục tiêu của mình quảng bá dự án hiệu quả hơn.
Nội dung đa phương tiện
Khắc phục được hạn chế của tin nhắn SMS, quảng cáo qua tin nhắn trên Viber sở hữu ưu thế vượt trội khi cho phép đa dạng các loại nội dung. Điều này tin quảng cáo trở nên thu hút và sinh động hơn, tạo ra nhiều cơ hội cho khách hàng thực hiện hành động, hay chuyển đổi doanh thu cho doanh nghiệp.
Đặc biệt là những doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, nội dung dự án được sáng tạo đa phương tiện sẽ giúp cho khách hàng tiềm năng có cái nhìn trực quan, gây ấn tượng mạnh từ đó dễ khơi gợi và khiến khách hàng phát sinh nhu cầu.
Một số loại nội dung có thể sử dụng trong tin nhắn quảng cáo trên Viber:
- Đường dẫn URL.
- Hình ảnh, video.
- Văn bản (giới hạn 1000 ký tự).
- Nút CTA (Call to action).
- …
Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp bất động sản sử dụng quảng cáo trên Viber có thể tiết kiệm ngân sách từ 20% đến 40% với một mức giá vô cùng dễ chịu chỉ 470vnđ/tin (mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường). Tùy thuộc vào sản lượng tin nhắn của doanh nghiệp muốn gửi hàng tháng, sẽ có những gói dịch vụ có những mức giá khác nhau.
>> Xem thêm: Xây dựng Viber doanh nghiệp điều cần thiết trong thời đại số
Những lưu ý cần biết khi muốn sử dụng Viber Marketing.
Những lưu ý khi quảng cáo trên Viber
Brandname
Đặt tên thương hiệu cho Viber phải là tên duy nhất và chưa được bất cứ đơn vị nào đã và đang sử dụng, bao gồm 30 ký tự.
Kích thước của logo
Logo của doanh nghiệp phải có kích thước 1×1 và không quá 521Kb. Đây là một quy chuẩn chung cho tất cả logo trên Viber mà doanh nghiệp phải đáp ứng.
Chuyển đổi thông minh
Kết hợp giữa Viber, Zalo, SMS tạo thành một hệ thống đa kênh Multi Channel. Chuyển đổi thông minh tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp nếu có nhu cầu sử dụng. Hệ thống này sẽ hoạt động tự động qua nhiều kênh. Trường hợp số điện thoại khách hàng không đăng ký Viber hệ thống này sẽ tự chuyển hướng gửi tin SMS đến điện thoại khách hàng.
Ảnh quảng cáo
Kích thước ảnh quảng cáo là 400x400px có thể đính kèm URL với 255 ký tự.
Những trường hợp cấm của Viber
Quảng cáo trên Viber hiện tại đang không hỗ trợ những lĩnh vực bị cấm. Liên quan đến bia rượu, thuốc lá, cờ bạc, quyền nhị phân, ngoại đối tiền ảo hay vũ khí và ma túy,…
Điều kiện tiên quyết
Quý doanh nghiệp phải chi trả một loại phí, đó là phí cam kết sử dụng dịch vụ là 5.000.000vnđ. Đây là số dư tối thiểu trong tài khoản để đăng ký. Ngoài ra, một Viber ID chỉ được hủy tối đa 3 lần trong 1 năm.
Thủ tục và cách quảng cáo trên Viber cho doanh nghiệp bất động sản.
Thủ tục đăng ký gửi tin quảng cáo trên Viber tại Viber Marketing
Hướng cách quảng cáo trên Viber tại Viber Marketing, quý doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị những thủ tục vô cùng đơn giản, quý doanh nghiệp sẽ được triển khai thực hiện rất nhanh chóng.
- Form đăng ký dịch vụ Viber ID (Service Message Qualification Form): Khách hàng thực hiện điền đầy đủ thông tin vào Form đăng ký tiếng Anh và tiếng Việt không dấu và gửi lại file Doc cho eSMS.
- Chuẩn bị một thư cam kết chuẩn bị cho việc sử dụng Viber ID: Những phần bôi vàng là những phần thông tin cần thiết của khách hàng (tên công ty, tên Viber ID, thời gian đăng ký). Bản ghi này phải được đại diện pháp luật của công ty ký tên và đóng dấu.
- Doanh nghiệp phải chuẩn bị hình ảnh logo, đình kèm 5 kích thước (50×50; 65×65; 100×100; 130×130; 360×280)
>> Xem thêm: Xu hướng Marketing mới 2022- Phần mềm Viber Marketing
Vì sao nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ eSMS
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị, nhà cung cấp dịch vụ gửi tin quảng cáo trên Viber. Khiến cho quý doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định lựa chọn khó khăn, những hoài nghi về chất lượng sản phẩm dịch vụ khiến doanh nghiệp không thể trao gửi niềm tin của mình. Ngoài ra vấn đề về chi phí và bảo mật thông tin cũng là một vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm.
Viber Marketing sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn toàn có lợi cho doanh nghiệp, được khuyên dùng không chỉ riêng lĩnh vực bất động sản mà còn là cơ hội phát triển thị trường cho nhiều ngành hàng khác nhau. Mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất với mức chi phí phải chăng hơn thị trường hiện tại.
Điểm mạnh của đơn vị cung cấp Viber Marketing:
- CSKH, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
- Đối tác chính thức của Viber tại Việt Nam.
- Hệ thống mạnh mẽ, target đúng đối tượng khách mục tiêu của doanh nghiệp.
- Cho phép khách hàng tạo và tự quản lý tài khoản, chủ động việc soạn tin, gửi tin và quản lý data.
- Giao diện dễ dàng thao tác, có hướng dẫn sử dụng chi tiết.
- Tích hợp nhanh thông qua API lên website và phần mềm của doanh nghiệp.
Những đối tác khách hàng tiêu biểu từng hợp tác với Viber Marketing:
- Sepino
- Diamn
- Velti
- Alasa
- Cubeo
- Oltim
- …
Mời quý doanh nghiệp có thể xem qua hướng dẫn sử dụng các tính năng trên hệ thống của Viber marketing, cách quảng cáo trên Viber.
Lời kết
Qua những thông tin được chia sẻ bên trên, chắc hẳn có thể giúp quý doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về cách quảng cáo trên Viber, các thủ tục cần chuẩn bị để đăng ký, những lợi ích mà hình thức Marketing này mang lại. Chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn từ đó chuyển đổi được hiệu quả doanh số cho doanh nghiệp.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh