Viber là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện trên điện thoại di động được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Bằng cách áp dụng các chiến lược chạy quảng cáo Viber, doanh nghiệp bất động sản có thể tối ưu chiến lược tiếp thị và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của dịch vụ viber marketing nhé!
Chạy quảng cáo Viber là gì?
Chạy quảng cáo Viber là dịch vụ marketing cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo bằng ứng dụng Viber. Thông qua ứng dụng này, khách hàng sẽ được nhận thông điệp đa dạng, chi tiết, hình ảnh sôi động liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mà không cần phải truy cập vào website để xem thông tin.
>> Xem thêm: 9 lợi ích của Viber Business Message trong mobile marketing (Phần 1)
Ngành bất động sản Việt Nam đang đối mặt với những vấn đề gì?
Ngành bất động sản Việt Nam đang đối mặt với nhiều vấn đề, trong đó có các vấn đề về pháp lý, cơ sở hạ tầng, tài chính, và nhu cầu thị trường.
Về pháp lý
Theo VnExpress, ngành bất động sản Việt Nam đang đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến quy hoạch và pháp lý. Các vấn đề này bao gồm việc thực hiện đúng quy trình lập quy hoạch, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong việc chia đất, và giải quyết các tranh chấp pháp lý.
Về cơ sở hạ tầng
Ngành bất động sản Việt Nam đang đối mặt với vấn đề về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là trong các thành phố lớn. Các vấn đề này bao gồm việc cải tạo và nâng cấp hạ tầng để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường bất động sản.
Về tài chính
Một bài viết trên Báo đầu tư viết, ngành bất động sản Việt Nam đang đối mặt với vấn đề về tài chính, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn của thị trường tài chính toàn cầu. Các vấn đề này bao gồm việc tìm kiếm nguồn vốn đầu tư, quản lý rủi ro tài chính, và đảm bảo tính ổn định của thị trường bất động sản.
Về nhu cầu thị trường
Ngành bất động sản Việt Nam đang đối mặt với vấn đề về nhu cầu thị trường. Các vấn đề này bao gồm sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, sự thay đổi trong các mô hình kinh doanh của các công ty bất động sản.
Chạy quảng cáo Viber đem lại lợi ích gì cho hoạt động kinh doanh Bất Động Sản?
Xác minh tài khoản doanh nghiệp
Đăng ký sử dụng dịch vụ tiếp thị Viber sẽ cho phép tài khoản doanh nghiệp nhận huy hiệu xanh. Điều này tạo nên sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Đây là một yếu tố cần thiết trong hoạt động tiếp cận khách hàng hiện nay cho ngành bất động sản.
Tương tác trực tiếp dễ dàng
Với khả năng tương tác dễ dàng, ứng dụng Viber giúp khách hàng cảm nhận được sự kết nối cá nhân với doanh nghiệp.
Đây là một điểm cộng lớn giúp chuyển đổi khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
Nội dung chia sẻ đa dạng
Với tài khoản Viber đã đăng ký, doanh nghiệp có thể thiết lập nội dung với tối đa 1.000 ký tự. Ngoài ra, dịch vụ tiếp thị này cho phép doanh nghiệp tạo nội dung bao gồm ký tự có dấu, hình ảnh, video, nút CTC (kêu gọi hành động),…
Điều này minh chứng thêm rằng đặt quảng cáo Viber là một xu hướng tiếp thị tất yếu trong ngành bất động sản. Bởi với những người dùng ngày nay, những thông điệp rõ ràng, chi tiết và mô tả trực quan hơn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của họ hơn bao giờ hết.
Khả năng đo lường hiệu quả
Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, các công ty bất động sản cần phân tích rõ hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu để xây dựng chiến lược truyền tải nội dung cá nhân hóa đúng trọng tâm, đúng người, đúng thời điểm. Và với khả năng lưu lại kết quả sau khi gửi tin nhắn, công cụ Viber Marketing có khả năng giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả.
>> Xem thêm: 9 lợi ích của Viber Business Messages trong mobile marketing (Phần 2)
Đăng ký chạy quảng cáo Viber ở đâu?
VIHAT – Đối tác của rất nhiều thương hiệu lớn như FAHASA, 24h.com.vn, Lotte, Giaohangnhanh,…
Hiện tại, Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT đang cung cấp hệ thống dịch vụ Viber Marketing kết hợp 2 hình thức OTT Viber và SMS Brandname nhằm tối ưu hóa nhu cầu marketing của doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ngoài ra, VIHAT còn là nhà cung cấp giải pháp mobile marketing được khách hàng tin tưởng, với những ưu điểm nổi bật sau:
- Hệ thống phần mềm được viết bởi đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm, có bề dày kinh nghiệm;
- Trở thành đối tác trực tiếp của Viber và là nhà phân phối chính thức dịch vụ;
- Được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp API ổn định;
- Hỗ trợ 24/7;
- Hệ thống chạy trực tuyến 100% không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.
- Doanh nghiệp đăng ký dịch vụ Viber Marketing sẽ luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt;
- ViHAT – Nhà cung cấp dịch vụ Viber marketing đã đạt chứng chỉ quốc tế ISO 27001:2013 – 9001.
Lời kết
Chạy quảng cáo Viber là một trong những cách để doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách tiện lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, như với bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác, doanh nghiệp cần phải đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
- Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh