Dịch Vụ Quảng Cáo Viber Marketing Hiệu Quả Nhất 2022

Sertifikat (1)
5/5 - (1 bình chọn)

Viber – Top 10 nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng cao nhất hiện nay. Bởi thế, quảng cáo viber được xem phương pháp marketing được nhiều doanh nghiệp đầu tư với mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Doanh nghiệp của bạn đang muốn triển khai quảng cáo viber nhưng chưa biết làm thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật những kiến thức mới nhất, từ đó lên chiến lược viber ngay hôm nay!

Quảng cáo viber

Quảng cáo viber – Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đa kênh.

Viber marketing là gì?

Được đánh giá là nền tảng liên lạc được ưa chuộng hiện nay, Viber mở ra thị trường tiềm năng, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Vì thế có thể khẳng định, đây là một giải pháp mobile marketing hoàn hảo, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng cách gửi tin nhắn đến khách hàng mục tiêu thông qua ứng dụng Viber. 

Đặc biệt, quảng cáo viber phù hợp triển khai các chiến lược marketing đồng bộ qua tin nhắn với mục đích quảng cáo: Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, cửa hàng mới khai trương,…

Ngoài ra, không thể bỏ qua các chương trình chăm sóc khách hàng như chúc mừng sinh nhật, tặng ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết,…

Từ đó, tối ưu quy trình chăm sóc và tiếp cận khách hàng một cách chính xác, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

>> Xem ngay: Viber Business Messaging – Xu hướng Marketing 2022

Tại sao doanh nghiệp nên đăng ký viber marketing?

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm nền tảng tiếp cận khách hàng mới và tối ưu kênh chăm sóc khách hàng cũ, dịch vụ viber marketing là lựa chọn đúng đắn, bởi lẽ phương án này mang đến những giá trị thiết thực trong kinh doanh, cụ thể:

Tăng nhận diện thương hiệu

Khi đăng ký quảng cáo viber, doanh nghiệp sẽ được sở hữu Viber ID (sender), lúc này, trên tin nhắn Viber sẽ hiển thị logo của nhãn hàng và được Viber xác thực trước khi gửi tin. 

Điều này giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng, xây dựng thương hiệu tự nhiên, hiệu quả nhưng chi phí được tối ưu.

Nội dung đa phương tiện

Một ưu điểm nổi bật khi quảng cáo viber bằng tin nhắn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo ấn tượng với khách hàng. Bởi lẽ tin nhắn Viber cho phép soạn đến 1000 ký tự có dấu (bao gồm khoảng trắng). 

Ngoài ra, viber hỗ trợ nội dung đa phương tiện như video, hình ảnh, icon, link,… Lúc này, doanh nghiệp có thể tự do sáng tạo, gửi đến khách hàng những tin nhắn đặc sắc nhất.

Tạo tương tác đa chiều

Tin nhắn quảng cáo viber cho phép doanh nghiệp thiết lập nút CTA (Call to action) với những câu kêu gọi mang tính kích thích: Nhấn để tại, xem ngay, nhận khuyến mãi, đăng ký, nhận quà,… 

Điều này sẽ tạo nên sự kích thích, tò mò, khách hàng có thể bị “thôi miên” và hành động theo mục đích mà doanh nghiệp đã đưa ra.

Tối ưu chi phí

Theo thống kê, so với những kênh marketing khác, cụ thể là tin nhắn sms hoặc mms, việc quảng cáo viber sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 20 – 40% chi phí gửi tin nhưng vẫn target đến đúng tệp khách hàng mục tiêu.

>> Có thể bạn quan tâm: Tầm Quan Trọng Của Tin Nhắn Quảng Cáo Trên Viber

Thủ tục đăng ký quảng cáo viber marketing

Hiện tại, thủ tục đăng ký quảng cáo viber không quá khó khăn, chỉ cần doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ theo 3 file, bao gồm:  

  • Form đăng ký dịch vụ Viber ID (Service Message Qualification Form).
  • File Doc  Thư cam kết về việc sử dụng Viber ID (SM Warranties letter fixed for Viber_Service Name).
  • File PDF  File hình ảnh Logo đính kèm – File ảnh PNG ( có đủ 5 kích thước 50*50 , 65*65 , 100*100, 130*130, 360*280 PNG).

Trong đó, Form đăng ký dịch vụ quảng cáo Viber ID (Service Message Qualification Form) yêu cầu khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt không dấu và gửi lại file Doc.

Tiếp đến, thư cam kết về việc sử dụng Viber ID (SM Warranties letter fixed for Viber Service Name) cần bổ sung thông tin chính xác như: Tên công ty, Tên Viber ID, Thời gian đăng ký,… 

Bản này cần đại diện pháp luật của công ty ký tên, đóng mộc và gửi lại bằng file PDF. Lưu ý, hiện tại có các lĩnh vực cấm sau đây không hỗ trợ đăng ký viber: Rượu, thuốc lá, nội dung người lớn, quyền nhị phân, ngoại đối tiền ảo, vũ khí, mã túy, bài bạc.

Tin nhắn quảng cáo viber

Viber là chiến lược marketing phù hợp cho mọi doanh nghiệp.

Giá tin nhắn quảng cáo viber marketing bao nhiêu?

Cập nhật tình hình bảng giá sử dụng dịch vụ quảng cáo Viber qua tin nhắn khoảng 470đ/tin nhắn.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải đầu tư thêm phí cam kết sử dụng dịch vụ 5.000.000/tháng (Yêu cầu tối thiểu phải có 5.000.000 trong tài khảo thì mới đăng ký và hoạt động). Ngoài ra, một 1 tài khoản viber ID chỉ được hủy tối đa 3 lần/năm. 

Quy định trong quảng cáo viber marketing

Để sử dụng viber đem lại hiệu quả tốt nhất, doanh nghiệp nên biết một số quy định riêng biệt trên nền tảng này, bao gồm:

Tên thương hiệu:

  • Tên thương hiệu đăng ký trên Viber có độ dài 30 ký tự.
  • Thương hiệu đăng ký với Viber là duy nhất, không có ID thứ 2.

Logo thương hiệu:

  • Logo sử dụng của thương hiệu trên website hoặc nhãn hàng.
  • Kích thước 1×1, không quá 512Kb.

Dấu tích xanh: Dấu tích xanh lá cây cạnh Brandname xác nhận thương hiệu đã được Viber chứng thực.

Nội dung tin nhắn quảng cáo viber:

  • Nội dung tối đa 1000 ký tự, bao gồm cả khoảng trắng.
  • Có thể dùng nội dung có dấu.

Ảnh quảng cáo:

  • Yêu cầu ảnh quảng cáo kích thước 400×400.
  • URL đi kèm không quá 255 ký tự.

Nút Call to Action (CTA):

  • Gồm nút bấm và URL đi kèm.
  • Tích hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyển đổi giữa SMS và Viber:

  • Check số điện thoại đã đăng ký viber chưa.
  • Nếu số chưa đăng ký viber sẽ chuyển qua gửi sms.

Tạm Kết

Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp doanh nghiệp nhìn nhận được tầm quan trọng của Viber, từ đó lên chiến lược quảng cáo viber phù hợp nhằm đem lại kết quả tốt nhất trong quá trình tiếp cận khách hàng mục tiêu và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng cũ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://vibermarketing.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh