Dịch Vụ Viber Messaging – Trợ Thủ Viber Marketing Đắc Lực

Dich Vu Viber Messaging

Dịch vụ Viber Messaging là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ marketing trên nền tảng mạng xã hội Viber.

Theo thống kê cuối năm 2021, Viber có hơn 30 triệu người dùng tại Việt Nam. Với số liệu ấn tượng trên cho thấy, Viber là “kho vàng” giúp doanh nghiệp tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Dịch vụ Viber messaging gồm những tính năng nào đặc biệt? Sử dụng Viber messaging đem đến cho doanh nghiệp các lợi ích gì? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Dich Vu Viber Messaging

Dịch vụ Viber messaging là trợ thủ đắc lực marketing trên Viber

1. Dịch vụ Viber messaging là gì? 

Hiểu đơn giản, dịch vụ Viber Messaging là giải pháp phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn quảng cáo trên nền tảng Viber. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, tương tác tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu nhất.

Đặc biệt, đây là mạng xã hội phổ biến trên thế giới, do đó hoạt động marketing qua phần mềm ứng dụng Viber giúp doanh nghiệp có cơ hội mở rộng thị trường toàn cầu.

Tìm hiểu thêm: Viber Business Messaging – Xu hướng Marketing 2022

2. Tính năng vượt trội của dịch vụ Viber messaging

Hiện nay, Viber đang dần thể hiện “sức hút” với hơn 30 triệu người dùng tại Việt Nam (số liệu năm 2021). Đây là một thị trường đầy tiềm năng để các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới. Với lý do đó, dịch vụ Viber Messaging ra đời mang đến những lợi ích sau:

Tích xanh xác nhận tài khoản thương hiệu

Tại mục người gửi của tin nhắn Viber gửi đến khách hàng, sẽ có logo và tên của nhãn hàng/doanh nghiệp được gắn tích xanh. Điều này thể hiện rằng Viber đã xác thực đây là kênh truyền thông chính thống. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm và có độ tin tưởng nhất định với các tin nhắn nhận được gửi đến từ doanh nghiệp.

Nội dung đa phương tiện

So với các nền tảng khác, tin nhắn Viber cho phép gửi nội dung lên đến 1000 ký tự có dấu. Đồng thời kèm theo những nội dung đa phương tiện khác như: Video, hình ảnh, icon,… Ưu điểm này giúp tin nhắn Viber trở nên sinh động và mang tính chuyên sâu, phù hợp với nhiều tệp đối tượng khách hàng.

Tương tác nhanh và đa chiều

Với nút call to action, tin nhắn Viber cho phép thực hiện nhanh các hành động như: Nhấn để tải, mua hàng, hoặc đăng ký,… Khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú sau khi đọc nội dung quảng cáo,từ đó dễ dàng thực hiện các tương tác mà doanh nghiệp muốn hướng tới.

Dich Vu Viber Messaging (2)

6 tính năng vượt trôi của dịch vụ Viber Messaging

Tối ưu chi phí

So với tin nhắn thông thường SMS hay MMS, thì chi phí của Viber Messaging tiết kiệm hơn 20-40% nhưng vẫn đem lại hiệu quả tối ưu.

Tự chuyển đổi sang SMS

Đây là giải pháp đặc biệt giúp tiết kiệm tối ưu chi phí gửi tin cho doanh nghiệp. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra khách hàng đã xem tin nhắn Viber chưa, nếu tin nhắn chưa được xem trong một khoảng thời gian nhất định. Dịch vụ sẽ tự động chuyển gửi sang SMS Brandname để đảm bảo 100% khách hàng nhận được thông tin.

Báo cáo và đo lường

Báo cáo và đo lường được cập nhật theo thời gian thực. Các trạng thái của tin nhắn sẽ được phân loại theo: Đã gửi, đã xem, tỷ lệ click vào link,…

3. Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ Viber messaging

Bước đầu cho chiến lược Viber Marketing, doanh nghiệp phải xác định tệp khách hàng mục tiêu. Từ đó, phát triển những bước tiếp cận và chăm sóc khách hàng phù hợp. Sử dụng dịch vụ Viber giúp bạn thực hiện điều này với hầu hết các lĩnh vực như:

  • Tổ chức giáo dục trường học, trung tâm đào tạo;
  • Bệnh viện, trọng điểm y tế;
  • Bất động sản;
  • Tài chính, ngân hàng;
  • Các công ty trong ngành nghề du lịch, vận chuyển, vận tải;
  • Thương mại điện tử;

Sau đây là một số gợi ý để doanh nghiệp có thể ứng dụng dịch vụ Viber Messaging trong chiến lược marketing:

  • Chăm sóc khách hàng: Cung cấp các thông tin hữu ích về dịch vụ và thương hiệu của nhãn hàng. Đồng thời hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Thông báo: Gửi các thông báo đến khách hàng ví dụ như: Tình trạng đơn hàng, thanh toán, cuộc hẹn, xác thực người dùng,…
  • Quảng cáo/tiếp thị: Thông báo đến khách hàng các chương trình ưu đãi giảm giá, sản phẩm mới,…của doanh nghiệp
  • Chatbot: Xây dựng kịch bản tự động chat với khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm nhân lực và giúp hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất mọi thời điểm.
  • Khảo sát/đánh giá: Tận dụng tính năng gửi nội dung đa phương tiện của Viber, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin phản hồi giá trị từ khách hàng mà không mất quá nhiều công sức. 

Lời kết 

Dịch vụ Viber messaging là giải pháp dành cho các doanh nghiệp muốn đẩy mạnh marketing trên nền tảng Viber. Đây là dịch vụ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu về tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp của mình nhé!  

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://vibermarketing.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh