Phần mềm quảng cáo Viber là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp. Là phương tiện kết nối và tiếp cận mạnh mẽ đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Hiện nay số người sử dụng Viber ngày càng tăng nhanh tại thị phần Việt Nam. Theo báo Đồng Nai, vào cuối năm 2020 Viber đã có công bố rằng mình có 23 triệu người dùng tại Việt Nam.
Do đó, đây được đánh giá là thị trường khá “màu mỡ”cho doanh nghiệp triển khai những hoạt động xúc tiến của mình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh thu hiệu quả.
Phần mềm quảng cáo Viber là gì?
Phần mềm quảng cáo trên Viber là một phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp, những giải pháp kết nối liên hệ và tiếp cận nhanh hơn với khách hàng của mình. Phần mềm quảng cáo Viber được xem là một công cụ tiện ích. Giúp cho những cá nhân hay các tổ chức doanh nghiệp, dễ dàng thực hiện quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Nhờ đó tiết kiệm được chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Viber Marketing – Xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng hiệu quả
Quảng cáo Viber mang lại lợi ích gì cho phía doanh nghiệp
Nội dung đa phương tiện
Nội dung tin nhắn lên đến 1000 ký tự dễ dàng giúp doanh nghiệp trong việc biên soạn, sáng tạo thông điệp gửi đến khách hàng. Đa dạng nhiều loại nội dung có thể kết hợp với nhau như:
- Video;
- Hình ảnh;
- Icon;
- Link URL;
- …
Việc đa dạng nội dung sẽ giúp cho thông điệp truyền tải của doanh nghiệp trở nên thu hút, bắt mắt, hấp dẫn khách hàng. Với những nội dung sinh động hơn thay vì chỉ tập trung vào một loại nội dung văn bản ký tự thông thường.
Tương tác nhanh và đa chiều
Doanh nghiệp có thể dễ dàng, nhanh chóng tương tác,tư vấn,giải đáp thắc mắc với khách hàng qua khung chat Nhờ hệ thống API tích hợp sẵn lên website hoặc phần mềm của doanh nghiệp.
Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp
Đối với hình thức này doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí lên đến 20 – 40% so với những hình thức mobile marketing khác.

Lợi ích khi thực hiện Viber Marketing sẽ khiến doanh nghiệp bất ngờ về những gì giải pháp này mang lại.
Tăng mức độ tiếp cận
Từ những thống kê về số lượng người dùng Viber hiện nay tại thị trường Việt Nam. Cho thấy, chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này vô cùng tiềm năng và tỷ lệ tiếp cận khách hàng mục tiêu rất lớn.
Ngoài ra, một tính năng khác của phần mềm quảng cáo viber thông qua tin nhắn, đối với những số điện thoại khách hàng chưa đăng ký sử dụng Viber, hệ thống sẽ chủ động điều hướng và chuyển sang chế độ gửi tin SMS.
Đo lường và báo cáo chi tiết
Thông qua phần mềm quảng cáo Viber, doanh nghiệp sẽ có thể thống kê và giám sát chặt chẽ những thông tin quan trọng như:
- Tỷ lệ gửi thành công;
- Tỷ lệ gửi thất bại;
- Tỷ lệ xem tin nhắn;
- …
Nhờ đó phát hiện và đánh giá các vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến chiến dịch của mình. Sau đó đưa ra những giải pháp khắc phục và tối ưu hơn.
Những lý do khiến tin nhắn quảng cáo Viber của bạn không hiệu quả
Tần suất gửi tin dày đặc
Việc khách hàng liên tục nhận được tin nhắn với tần suất dày đặc, sẽ khiến họ không có thiện cảm và xem tin nhắn đó là tin nhắn spam, dẫn đến tình trạng không xem hoặc chặn tin nhắn.
Vì thế, doanh nghiệp cần hiểu hành vi, đặc điểm của từng khách hàng, có lịch gửi tin rõ ràng hiệu quả và phù hợp.
Nội dung tin nhắn quá khó hiểu
Nội dung tin nhắn gửi đi là một phần rất quan trọng, trong việc giữ chân và thuyết phục khách hàng quan tâm hay quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp. Do đó, việc sáng tạo nội dung, thông điệp phải phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Nhưng phải cung cấp đủ nội dung thông tin cần thiết, giúp người nhận có thể ghi nhớ và hiểu rõ thông tin, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Gửi tin hướng đúng đối tượng
Để thực gửi tin từ phần mềm quảng cáo Viber đến khách hàng, doanh nghiệp cần lập danh sách những khách hàng thật sự phù hợp và có nhu cầu đối với sản phẩm của doanh nghiệp.
Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời và chi phí và mang lại mức độ hiệu quả của việc gửi tin quảng cáo Viber. Khi hướng đến đối tượng từ đó doanh nghiệp có thể mang lại những chuyển đổi doanh số cho doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Cách sử dụng viber marketing để tăng mức độ tương tác của khách hàng
Đơn vị cung cấp phần mềm quảng cáo Viber
eSMS luôn tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing uy tín, chất lượng cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực. Ưu thế của eSMS đối với dịch vụ phần mềm quảng cáo Viber so với những đối thủ khác là:
- Đối tác trực tiếp của Viber tại thị trường Việt Nam.
- Hệ thống API tích hợp dễ dàng trên website hay các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.
- Dễ dàng sử dụng và thiết lập với hệ thống 100% trực tuyến.
- Điều hướng thông minh đối với những số điện thoại không đăng ký Viber.
Hiện tại eSMS từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như:
- Heineken;
- Mazda;
- VinFast;
- …
Tạm kết
Qua những chia sẻ trên về thông tin của phần mềm quảng cáo Viber, chúc các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cho mình những đơn vị cung cấp dịch vụ tốt uy tín. Đặc biệt hơn là phải phù hợp với nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp.
Và đừng quên, eSMS luôn là sự lựa chọn phù hợp cho tất cả cá nhân hay doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn đưa ra những chương trình hỗ trợ khuyến mãi và tư vấn chính xác, tận tâm nhất với mong muốn giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả và phát triển mạnh mẽ nhất!
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh