Hiện tại, lĩnh vực bất động sản đang có những bước chuyển mới. Thời kỳ đầu cơ ồ ạt đã qua, lạm phát phủ bóng lên nền kinh tế đã làm cho dòng tiền có dấu hiệu chậm lại, tính thanh khoản trên thị trường bất động sản giảm rõ.
Thay vào đó, đầu tư an toàn mang tính lâu dài, cân nhắc tình hình địa chính trị vĩ mô mới là hướng đi của những nhà đầu tư bất động sản. Đây chính là lý do khiến cho quảng cáo trên Viber trở thành xu hướng tiếp thị của ngành bất động sản. Tại sao ư? Câu trả lời sẽ nằm dưới bài viết này nhé!
Thực trạng của ngành bất động sản hiện nay
Giai đoạn dòng tiền “dễ” đã đi qua
Có thể thấy, đại dịch và chiến tranh đã tạo lạm phát nặng, giai đoạn dòng tiền “dễ” đã thực sự đi qua cùng với chính sách kiểm soát tín dụng thận trọng trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh, trong đó có ngành bất động sản. Đối với lĩnh vực này, đây là giai đoạn dòng tiền chờ cơ hội đầu tư vững chắc, bao gồm đã cân nhắc kỹ các biến số vĩ mô, địa chính trị và việc sử dụng các đòn bẩy tài chính.
Người tiêu dùng đang có tâm lý e dè
Bởi sự bất ổn về tương lai do chiến tranh, lạm phát kéo dài và phủ rộng trên toàn cầu. Do đó, hầu hết các nhà môi giới cho rằng giá căn hộ sẽ tăng trong nửa cuối năm nay. Và những ai có mong muốn đầu tư bền vững đều có tâm lý e dè và cẩn trọng trước khi quyết định.
Ngoài ra, tình trạng đầu cơ dẫn đến giá thị trường nhà ở không hướng tới người mua cuối khiến cả xã hội và nền kinh tế phát triển không lành mạnh trong dài hạn. Đây là lý do mà chính phủ đang nỗ lực đưa ra chính sách tài khóa phù hợp nhất để tác động tích cực lên nền kinh tế.
Xu hướng tiếp thị dành cho ngành bất động sản
Với thực trạng của ngành bất động sản như vậy, thật đau đầu cho các nhà môi giới. Trong khó khăn, thách thức luôn ẩn chứa một cơ hội tiềm tàng nào đó. Một giải pháp tiếp thị thông minh sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản giải quyết được vấn đề.
Với những tính năng nổi trội và khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu trong thực trạng hiện nay, dịch vụ quảng cáo trên Viber chính là “chìa khóa” mở cửa cho một thị trường bất động sản tiếp tục sôi động trở lại, đồng thời tác động tích cực lên nền kinh tế.
Đã không ít doanh nghiệp nhận diện được những lợi ích bất ngờ từ công cụ tiếp thị di động này. Và đó là lý do quảng cáo trên Viber trở thành xu hướng tiếp thị dành cho ngành bất động sản.
>> Có thể bạn quan tâm: Doanh Nghiệp Bùng Nổ Với 5 Xu Hướng Quảng Cáo Viber
Quảng cáo trên Viber giúp gì cho ngành Bất Động Sản?
Xác minh tài khoản doanh nghiệp
Đăng ký sử dụng dịch vụ Viber marketing sẽ hỗ trợ tài khoản doanh nghiệp sẽ nhận được tích xanh. Điều này tạo được sự chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín cho doanh nghiệp trong mắt của khách hàng. Từ đó tạo được lòng tin, giúp khách hàng an tâm trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Và doanh nghiệp bất động sản rất cần yếu tố này trong việc tiếp cận khách hàng hiện nay.
Tương tác trực tiếp 1:1 dễ dàng
Với khả năng tương tác qua lại dễ dàng sẽ giúp khách hàng cảm nhận được mối liên hệ cá nhân với doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp xây dựng được lòng trung thành từ khách hàng, sức mua của họ sẽ gia tăng và họ sẽ còn giới thiệu cho những người khác có cùng nhu cầu.
Có thể thấy đối với một vài hình thức tiếp thị khác, việc phản hồi trực tiếp lại cho bên bán vẫn còn hạn chế. Và tính năng này chính là một điểm cộng quan trọng nhằm chuyển đổi khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
Nội dung chia sẻ đa dạng
Thông qua tài khoản Viber đã đăng ký, doanh nghiệp có thể thiết lập các nội dung chứa tối đa lên đến 1000 ký tự. Bên cạnh đó, dịch vụ tiếp thị này còn cho phép doanh nghiệp có thể sáng tạo nội dung chứa ký tự có dấu, kèm hình ảnh, video, nút CTC (Call To Action),…
Điều này càng cho thấy quảng cáo trên Viber là xu hướng tiếp thị của ngành bất động sản. Bởi với tâm lý e dè của người dùng hiện nay, một thông điệp càng rõ ràng, chi tiết và được mô tả trực quan chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của họ hơn bao giờ hết.
Khả năng đo lường hiệu quả
Trong tình hình khó khăn như hiện nay, các doanh nghiệp bất động sản lại càng cần phân tích rõ ràng hơn về nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu, nhằm đưa ra các chiến lược cá nhân hóa nội dung truyền tải đúng trọng tâm, đúng người, đúng lúc. Và với khả năng lưu giữ lại được các kết quả sau khi gửi tin thì công cụ Viber Marketing hoàn toàn giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả.
>> Có thể bạn quan tâm: Cách Gửi Tin Nhắn Viber Hàng Loạt Hiệu Quả Nhất Năm 2022
Tạm kết
Quảng cáo trên Viber được đánh giá là hình thức tiếp thị tối ưu chi phí hiệu quả cho mọi doanh nghiệp đăng ký sử dụng khi tiết kiệm hơn 40% chi phí so với các hình thức khác. Đừng bỏ lỡ giải pháp mobile marketing hữu ích này nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ Viber Marketing. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
- Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh