Chiến Lược Sử Dụng Viber Marketing Gia Tăng Tương Tác Với Khách Hàng

Viber Marketing
5/5 - (1 bình chọn)

Doanh nghiệp sử dụng Viber Marketing mỗi ngày, nhưng đã biết cách tối ưu nền tảng này. Biến nó trở thành công cụ hỗ trợ tương tác với khách hàng hiệu quả nhất!

Sự thật, khách hàng luôn muốn trải nghiệm của mình được cá nhân hoá. Vì thế, nếu biết cách tận dụng việc marketing thông qua tin nhắn Viber, hỗ trợ chính xác điều mà khách hàng kiếm kiếm. Chắc chắn, khách hàng sẽ vui vẻ tương tác, tạo nên mối liên kết giữa doanh nghiệp và người dùng.

Nếu doanh nghiệp đang quan tâm, hãy tìm hiểu chiến lược sử dụng Viber Marketing xây dựng mối quan hệ và gia tăng tương tác với khách hàng hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Viber marketing là ứng dụng được người dùng ưa chuộng hiện nay

Viber marketing là ứng dụng được người dùng ưa chuộng hiện nay

Tin nhắn Viber Marketing là gì?

Viber không còn xa lạ gì với người dùng, đây là một trong những ứng dụng bổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, giờ đây doanh nghiệp đã biết cách tận dụng nhằm chăm sóc và giao tiếp với khách hàng của mình dễ dàng hơn.

Trong đó, khi sử dụng Viber Marketing, doanh nghiệp có thể gửi thông điệp, chương trình khuyến mãi, ưu đãi hay thông báo quan trọng đến khách hàng một cách ấn tượng. Trong đó có thể sử dụng tính năng đa phương tiện, gửi hình ảnh, tài liệu, video một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

>> Tìm hiểu ngay: Doanh Nghiệp Bùng Nổ Với 5 Xu Hướng Quảng Cáo Viber

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng Viber?

Hàng loạt doanh nghiệp đưa ra đánh giá, để gia tăng doanh thu hiệu quả, trải nghiệm khách hàng là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Vì thế, không ít doanh nghiệp áp dụng công nghệ kỹ thuật, các chương trình khuyến mãi, lấy khách hàng làm trung tâm nhằm thu hút họ hơn.

Thực tế cho thấy, theo nghiên cứu gần đây, chuyển đổi số chú trọng vào trải nghiệm khách hàng nhằm gia tăng độ hài lòng. Trong đó con số đó tăng từ 20 – 30% và tối ưu lợi nhuận kinh tế lên đến 20 – 50%. 

Thậm chí, có nhiều nghiên cứu đưa ra minh chứng. Các ứng dụng nhắn tin đang là kênh tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng tốt nhất hiện nay.

Trong đó phải kể đến Viber Marketing, nền tảng hàng đầu được người dùng khắp thế giới lựa chọn. Nếu biết cách sử dụng Viber Marketing một cách phù hợp, doanh nghiệp sẽ tạo được kênh giao tiếp với khách hàng ngày một dễ dàng hơn.

Su Dung Viber Marketing

Sử dụng Viber marketing sẽ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.

Sử dụng Viber Marketing theo từng ngành

Nhằm giúp bạn đọc, đặc biệt là các doanh nghiệp đang quan tâm đến chiến lược sử dụng Viber Marketing trong hoạt động kinh doanh như thế nào. Dưới đây bài viết sẽ cung cấp một số ví dụ điển hình tại các ngành nghề cụ thể về cách kết hợp tin nhắn Viber Business trong tương tác với khách hàng.

1/ Mô hình thương mại điện tử, bán lẻ

Tỷ lệ cạnh tranh trong ngành bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT) vô cùng khốc liệt. Nếu bạn không có chính sách chăm sóc tốt, tối ưu trải nghiệm người dùng phù hợp thì có thể bạn sẽ bị tụt lại đằng sau “đường đua” cạnh tranh.

Do đó, doanh nghiệp TMĐT và bán lẻ nên tìm mọi cách tiếp cận khách hàng trên đa kênh. Đối với Viber, hãy:

  • Thiết lập các nội dung tin nhắn ưu đãi, khuyến mãi mới.
  • Gửi lời nhắc đến các chiến dịch khuyến mãi đang diễn ra.
  • Chia sẻ thông tin chào mừng thành viên mới/thành viên thân thiết.
  • Tin nhắn nhắc nhở khách hàng sử dụng Voucher khuyến mãi được tặng.
  • Tin nhắn phản hồi sau khi thông qua khảo sát.
  • Tin nhắn thông báo đơn hàng, lịch trình giao hàng.

2/ Mô hình Tài chính, ngân hàng

Trong nhiều kỷ nguyên qua, tài chính ngân hàng là ngành dịch vụ luôn coi trọng việc nâng cao và cải thiện trải nghiệm khách hàng đạt mức tuyệt đối. Bởi lẽ, khách hàng trong mô hình này luôn yêu thích giao tiếp được cá nhân hoá –  1.

Vì thế, tận dụng việc gửi tin nhắn Viber Business Messaging, doanh nghiệp có thể khiến khách hàng hài lòng hơn, khi:

  • Gửi thông báo về giao dịch hoặc các khoản thanh toán.
  • Tin nhắn cảnh báo về tình trạng tài khoản hoạt động đáng ngờ.
  • Tin nhắn đề nghị các khoản cho vay cá nhân hoá.
  • Thông báo các khoản gia hạn chính sách sắp diễn ta.
  • Thông báo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.

3/ Mô hình dịch vụ vận chuyển

Tiếp theo, ngành dịch vụ vận chuyển, vận tải luôn cần sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp xử lý kịp thời các tình huống phát sinh, khách hàng sẽ hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ.

Tại đây, khi sử dụng Viber Marketing, doanh nghiệp có thể gửi cho khách hàng những loại tin nhắn:

  • Mời khách hàng sử dụng dịch vụ, ứng dụng vận tải.
  • Tin nhắn xác nhận đặt chỗ, lịch trình di chuyển.
  • Tặng phiếu đặt chỗ, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Cung cấp các thông tin hỗ trợ khách hàng, giải quyết vấn đề khi vận chuyển.

Và nhiều ngành hàng khác mà doanh nghiệp có thể ​​sử dụng Viber Marketing nhằm mục đích quảng cáo, chăm sóc khách hàng và đặc biệt gia tăng tỷ lệ tương tác giữa 2 bên. Khi uy tín doanh nghiệp được gầy dựng, doanh số từ đó sẽ được cải thiện.

>> Tìm hiểu thêm: Dịch Vụ Quảng Cáo Viber Marketing Hiệu Quả Nhất 2022

Viber Marketing

Viber Marketing – Công cụ hỗ trợ quảng cáo & CSKH mà mọi doanh nghiệp nên tận dụng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ Viber Marketing

Hiện tại, Viber Marketing được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ tin nhắn trên nền tảng tốt nhất hiện nay. Ngoài là đối tác trực tiếp của Viber tại Việt Nam, khi sử dụng dịch vụ tại đây, doanh nghiệp sẽ nhận được các quyền lợi:

  • Tiếp cận chính xác đến 90% đối tượng hoạt động.
  • Giảm đến 50% chi phí Marketing cho doanh nghiệp.
  • Tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả như SMS Marketing.
  • Nội dung đa phương tiện lên đến 1000 ký tự có dấu, đi kèm hình ảnh, video, liên kết.
  • Tương tác đa chiều, khách hàng dễ dàng phản hồi trực tiếp.
  • Quảng bá thương hiệu khi Logo và Brandname hiển thị rõ ràng.

Còn chần chừ gì nữa mà không ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM ngay hôm nay, gia tăng khả năng cạnh tranh, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.

Tạm kết

Hy vọng những chia sẻ về cách sử dụng Viber Marketing được chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp doanh nghiệp nhìn thấy tầm quan trọng của nền tảng này trong chiến lược kinh doanh của mình và ứng dụng nó một cách phù hợp nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://vibermarketing.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh