Tiếp tục tìm hiểu về các lợi ích Viber business messages cho doanh nghiệp phần 2 tại đây nhé!
5. Tất cả đảm bảo an toàn
GDPR là một chủ đề được thảo luận thường xuyên trong ngành truyền thông ngày nay. Và bạn có thể tự hỏi Viber đứng ở vị trí nào về bảo mật và liệu bạn có thể yên tâm chia sẻ thông tin và dữ liệu nhạy cảm trong ứng dụng với khách hàng của mình hay không. Công bằng mà nói Viber rất coi trọng chủ đề này. Họ tuân thủ cả GDPR và luật bảo mật dữ liệu khu vực khác. Nó có nghĩa gì trong thực tiễn?
Không giống như một số ứng dụng trò chuyện khác, Viber không thể đọc hoặc truy cập các cuộc hội thoại của bạn với khách hàng. Tất cả là nhờ vào việc sử dụng mã hóa đầu cuối. Nói cách khác, cả Viber và bất kỳ bên thứ ba nào cũng không thể sử dụng dữ liệu bạn chia sẻ với khách hàng theo bất kỳ cách nào, ngay cả đối với các quảng cáo được nhắm mục tiêu.
Thông tin liên lạc của bạn không chỉ được bảo vệ bằng mã hóa theo mặc định, mà sau khi gửi, không có gì bạn chia sẻ được lưu trữ trên máy chủ của Viber. Tin nhắn kinh doanh đã gửi đến người nhận dưới dạng mã được mã hóa. Nếu điện thoại của người nhận bị tắt hoặc không có kết nối internet, thì tin nhắn của bạn sẽ kiên nhẫn chờ trên máy chủ của Viber trong một khoảng thời gian giới hạn (đừng lo, ở đây nó cũng an toàn và được mã hóa) trước khi được nhận hoặc xóa.

Tất cả thông tin đều được đảm bảp an toàn bảo mật
6. Tính năng mới: Tin nhắn video
Viber không ngủ quên trên chiến thắng mà không ngừng phát triển ứng dụng của mình để bạn có thể giao tiếp với khách hàng của mình theo cách hiệu quả và hấp dẫn hơn. Tin nóng mới nhất là bạn sẽ sớm có thể gửi các tệp video trong Viber Business Messages. Với tin nhắn video, bạn có thể thu hút khán giả bằng nội dung hấp dẫn và hữu ích, cho phép bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện sắp tới của mình tốt hơn nữa.
Chỉ cần tưởng tượng bạn sẽ cần bao nhiêu dòng văn bản để mô tả điều gì đó mà chỉ yêu cầu một video ngắn, đi thẳng vào vấn đề. Vì vậy, hãy hào hứng, tính năng mới này sẽ khả dụng cho bạn vào nửa cuối tháng 12. Kích thước video tối đa sẽ là 200 MB và các định dạng khả dụng sẽ là 3gp, m4v, mov và mp4.
>> Có thể bạn quan tâm: Chiến Lược Sử Dụng Viber Marketing Gia Tăng Tương Tác Với Khách Hàng
8. Tạo và gửi chiến dịch
Tạo một chiến dịch Viber Business Messages rất đơn giản. Chỉ trong một vài bước, bạn có thể chuyển từ chọn địa chỉ liên hệ sang gửi chiến dịch của mình. Nếu muốn, bạn có thể kích hoạt sao lưu SMS trong chiến dịch và tự động chuyển tiếp các tin nhắn Viber chưa được gửi qua kênh SMS.
Khi viết văn bản cho chiến dịch của mình, bạn có thể thêm các giá trị thay đổi, chẳng hạn như đề cập đến khách hàng để làm cho thông điệp của bạn trở nên cá nhân hơn và thu hút sự chú ý của người nhận, thêm hình ảnh, biểu tượng cảm xúc, liên kết, nút tương tác, v.v.
Cuối cùng, bạn sẽ không chuyển tiếp một tin nhắn Viber 1000 ký tự chưa được gửi qua SMS, điều này sẽ khiến chiến dịch của bạn tốn kém hơn nhiều.

Tạo một chiến dịch Viber rất đơn giản
9. Tổng quan và thống kê các chiến dịch Viber
Để đánh giá một chiến dịch, tất nhiên điều quan trọng là phải thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt. Điều này là do dữ liệu có thể giúp bạn biết tác động của chiến dịch đối với khách hàng và liệu chiến dịch đó có đáp ứng được kỳ vọng hay liệu bạn có cần thay đổi bất kỳ điều gì trong tương lai hay không.
Trong số những thứ khác, bạn có thể xem tổng thể có bao nhiêu tin nhắn Viber của bạn đã được gửi (đã nhận), đã gửi và đã đọc. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn luôn ở trong vòng lặp và được thông báo về trạng thái chiến dịch của mình. Nhưng trong số những thứ khác, bạn cũng sẽ thấy tổng chi phí chiến dịch, tỷ lệ phân phối, tỷ lệ hủy đăng ký và nhiều thông tin khác trong phân tích.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, từ đây bạn có thể trực tiếp giao tiếp và trả lời các câu hỏi và nhu cầu của khách hàng. Mọi thứ đều ở một nơi rõ ràng.
Tạm kết
Viber Business Messages là kênh truyền thông và tiếp thị thế hệ tiếp theo. Giống như SMS, chúng có thể được sử dụng trong bất kỳ ngành nào mà bạn có thể nghĩ đến – từ chủ cửa hàng, cửa hàng điện tử, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến các tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm, bác sĩ và hiệu thuốc.
Nhờ họ, bạn sẽ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình tốt hơn nhiều, giao tiếp với khách hàng trong môi trường ưa thích của họ và tiết kiệm rất nhiều chi phí. Chúng cũng có thể giúp nhân viên hoặc người dân nhận thức rõ hơn về các sự kiện và diễn biến quan trọng trong cộng đồng, trong đó có nhiều sự kiện xảy ra trong thời kỳ đại dịch.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
- Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh