Chăm sóc khách hàng qua Viber cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Spa đang là một trong những xu hướng Marketing, trong thời đại số khi mà mọi thứ dần được số hóa và công nghệ thông tin ngày càng được phát triển hơn.
Theo Báo Đầu Tư tính đến năm 2021, ứng dụng này đã có gần 30 triệu người dùng tại Việt Nam con số này vẫn không ngừng tăng lên.
Đa số người dùng của Viber là những người trưởng thành có thu nhập ổn định, nhân viên văn phòng… Cho nên đây chính là những đối tượng khách hàng phù hợp với chân dung khách hàng của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Spa.
Viber Marketing chính là một yếu tố giúp cho hiệu quả của việc tiếp cận khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp được tăng lên, gia tăng chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
>Xem thêm: Xây dựng Viber doanh nghiệp điều cần thiết trong thời đại số
Tại sao nên sử dụng Viber cho doanh nghiệp lĩnh vực Spa
Nội dung thông điệp
Viber cho phép doanh nghiệp gửi đa dạng loại nội dung, hỗ trợ nội dung văn bản lên đến 1000 kí tự bao gồm có dấu. Nội dung đa phương tiện (hình ảnh, video,…) cho phép các doanh nghiệp ngành Spa có thể tự do sáng tạo nội dung thông điệp truyền tải của mình theo ý tưởng mong muốn của doanh nghiệp.
Trình bày nội dung một cách trực quan, hấp dẫn thu hút những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp hiệu quả. Ngoài ra, Viber doanh nghiệp còn hỗ trợ thêm nút CTA (Call to action) cho phép các khách hàng của doanh nghiệp có thể tương tác 2 chiều với doanh nghiệp, kích thích và điều hướng họ tạo ra các hành động khác khi nhận được thông điệp quảng cáo chứ không chỉ dừng ở việc đọc tin nhắn mà thôi.
> Xem thêm: Xu hướng Marketing mới 2022- Phần mềm Viber Marketing
CSKH qua Viber cho doanh nghiệp trong ngành Spa.
Tối ưu ngân sách
Sử dụng Viber cho doanh nghiệp gửi tin quảng cáo không những hiệu quả mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí từ 20 – 40% so với những hình thức Marketing khác. Nhưng vẫn mang lại một kết quả tốt không thua kém gì việc gửi tin qua Zalo ZNS hoặc SMS thông thường.
Tiết cận nhanh, độ phủ lớn
Sự phổ biến và phát triển mạnh mẽ của những ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến qua điều kiện Internet dần trở nên là thói quen. Viber là một trong những kênh đang được tin dùng của rất nhiều khách hàng cũng như doanh nghiệp trong nhiều năm qua.
Hỗ trợ đa dạng trên nhiều thiết bị, nền tảng hệ điều hành khác nhau. Viber xứng đáng được gọi là một cơ hội không thể bỏ lỡ để doanh nghiệp thuộc ngành Spa trên con đường tìm kiếm các khách hàng mục tiêu của mình.
Đo lường chi tiết
Việc bắt đầu và kết thúc một chiến dịch Marketing là điều doanh nghiệp cần, đó là một báo cáo đo lường đầy đủ những số liệu quan trọng. Hỗ trợ doanh nghiệp có những góc nhìn tổng quan về chiến dịch vừa chạy, giúp họ nhận ra những khuyết điểm trong từng chiến dịch của mình. Từ những phát hiện đó, doanh nghiệp có thể đề xuất những biện pháp để khắc phục, tối ưu dự án của mình hiệu quả hơn, đạt được những kết quả cao hơn cho những lần thực hiện sau.
Xác minh Viber cho doanh nghiệp
Ngành Spa là một lĩnh vực có những sản phẩm và dịch vụ liên quan trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Việc tiếp cận khách hàng là một chuyện, nhưng cái mà doanh nghiệp thật sự cần đó chính là lòng tin tưởng của khách hàng đối với mình.
Vì là một ngành nghề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng cho nên các vị khách này sẽ đặc biệt quan tâm đến sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao của doanh nghiệp. Đây mới chính là yếu tố quyết định xem họ sẽ tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hay không.
Cho nên khi tiếp cận với những thông điệp từ những nguồn gửi thiếu chuyên nghiệp cũng sẽ khiến họ hạ thấp lòng tin của mình với doanh nghiệp đó. Vì vậy quý doanh nghiệp nên xác minh Viber cho tài khoản của doanh nghiệp để tạo ra thiện cảm với khách hàng của doanh nghiệp.
> Xem thêm: Cách quảng cáo trên Viber cho ngành bất động sản
Ứng dụng phổ biến Viber cho doanh nghiệp ở lĩnh vực Spa.
Ứng dụng Viber phổ biến cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Spa
- Chăm sóc khách hàng: Thông qua Viber doanh nghiệp có thể tương tác, phản hồi, hỗ trợ những thắc mắc, khó khăn của khách hàng một cách nhanh chóng hiệu quả.
- Thông báo: Thông báo đến khách hàng nhắc nhở những cuộc hẹn, liệu trình điều trị tại Spa…
- Quảng cáo: Tiếp thị những chương trình, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
Đăng ký dịch vụ Viber cho doanh nghiệp ngành Spa
Thủ tục đăng ký
- Form đăng ký dịch vụ Viber ID;
- Thư cam kết việc sử dụng Viber ID;
- Chuẩn bị file hình ảnh logo đính kèm PNG, có đủ 5 kích thước (50×50; 65×65; 100×100; 130×130; 350;280).
Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín tại Việt Nam
Viber Marketing là một trong những nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến Viber được đánh giá tốt tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.
Những đối tác khách hàng tiêu biểu:
- Sepino;
- Diamn;
- Velti;
- Alasa;
- Cubeo;
- Oltim;
- …
Ưu thế của Viber marketing so với những nhà cung cấp khác:
- Hỗ trợ khách hàng 24/7 về kỹ thuật và CSKH.
- Hệ thống mạnh mẽ, tích hợp nhanh chóng trên website và phần mềm của doanh nghiệp.
- Giao diện dễ sử dụng, trực tuyến trên Internet 100%.
- Đo lường dễ dàng.
Nhanh tay đăng ký sử dụng thử hệ thống của chúng tôi!
Lời kết
Qua những chia sẻ trên, hy vọng chúng tôi có thể cung cấp cho quý doanh nghiệp những thông tin thật sự hữu ích. Giúp quý doanh nghiệp có thể cân nhắc việc áp dụng dịch vụ quảng cáo qua Viber cho doanh nghiệp để ứng dụng nó vào trong chính doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Spa, nhằm gia tăng mức độ tiếp cận và tỉ lệ chuyển đổi. Mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để được phản hồi và hỗ trợ nhanh nhất, xin chân thành cảm ơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh