Sử dụng Viber có an toàn không? Đây không chỉ là thắc mắc của người dùng, mà nó còn là vấn đề của nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng Viber trong chiến lược Marketing của mình.
Nhịn nhận được vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ cùng quý bạn đọc tìm hiểu về viber có an toàn không? Đồng thời chia sẻ những thông tin về Viber Marketing tại sao là kênh nên doanh nghiệp nên đầu tư.
Viber Marketing là gì?
Hiểu một cách đơn giản, Viber là giải pháp doanh nghiệp sử dụng Viber như một kênh Mobile Marketing. Trong đó, doanh nghiệp sẽ gửi tin nhắn đến khách hàng thông qua nền tảng này.
Tại đây, doanh nghiệp sẽ dễ dàng triển khai các chiến lược quảng cáo tiếp cận hoặc tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hoá. Đồng thời, Viber Marketing còn hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí Marketing, song kết quả đem lại cực kỳ bất ngờ.
>> Xem thêm: Chiến Lược Sử Dụng Viber Marketing Gia Tăng Tương Tác Với Khách Hàng
Sử dụng viber có an toàn không?
Quay lại với câu hỏi viber có an toàn không? Có thể khẳng định, Viber là một trong những ứng dụng có tính an toàn nhất hiện nay.

Viber có an toàn không là thắc mắc của hàng loạt người dùng và doanh nghiệp.
Để giải thích viber có an toàn không, hãy cùng điểm qua một số đặc trưng chỉ có tại nền tảng này, bao gồm:
-
Không thể nghe học đọc tin nhắn người dùng
Một trong những tính năng khiến viber được nhiều người lựa chọn, bởi tính an toàn tuyệt đối của nó. Cụ thể, tài khoản viber được mã hoá end-to-end, có nghĩa toàn bộ cuộc gọi, tin nhắn riêng tư của người dùng đều được bảo mật. Điều này giúp thông tin cuộc trò chuyện, trao đổi luôn được bảo mật.
-
Xoá tin nhắn gửi đi bất cứ lúc nào
Với tính năng này, người dùng dễ dàng kiểm soát được tin nhắn đã chia sẻ. Đơn giản như, đối với những tin nhắn bạn gửi nhầm, gửi sai thì đều có thể chỉnh sửa hoặc xóa ngay ở bất kỳ trường hợp nào, dù người nhận đã đọc.
-
Gửi tin nhắn tự động biến mất
Thêm một tính năng có thể lý giải viber có an toàn không, chính là Secret Chat. Tại đây, Viber hỗ trợ người dùng đặt hẹn giờ tự huỷ cho mọi tin nhắn trong cuộc trò chuyện. Việc này đồng nghĩa, tin nhắn sau khi đọc, nó sẽ tự động xóa khỏi cuộc trò chuyện.
-
Ẩn cuộc trò chuyện khỏi danh sáng chat
Đây là tính năng Hidden Chats của Viber, nó cho phép người dùng ẩn nội dung cuộc trò chuyện khỏi danh sách chat. Phù hợp với những đoạn chat có nội dung nhạy cảm, không muốn bị tiết lộ thông tin và đảm bảo tính an toàn cho cuộc trò chuyện.
-
Tùy chỉnh trạng thái hoạt động
Cuối cùng, một tiện ích của Viber được khá nhiều người dùng yêu thích. Chính là ứng dụng dễ dàng tùy chỉnh trạng thái Online hoặc Read Viber phù hợp cho những thời điểm người dùng không muốn biết người nhận đã đọc tin nhắn, hoặc phát hiện họ vẫn đang hoạt động.
Viber trở thành kênh Marketing được doanh nghiệp ứng dụng
Hiện nay, Viber là nền tảng nhắn tin, gọi điện miễn phí, có mức độ bảo mật cực kỳ tốt. Do đó, đây là sự lựa chọn của người dùng, trong cả kết nối thông dụng và trao đổi thương mại.
Gần đây, cuộc khảo sát của Viber cho thấy, có hơn 71% người tiêu dùng mong muốn được tiếp cận thương hiệu, doanh nghiệp một cách tự nhiên. 95% nhà lãnh đạo cho rằng yếu tố về trải nghiệm khách hàng là chiến lược cần ưu tiên hàng đầu. Nhờ đó, Viber Marketing trở thành “cầu nối” giữa người dùng và doanh nghiệp.
Thực tế cho thấy, đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 8.500 công ty, doanh nghiệp, thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp tin nhắn doanh nghiệp trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng.
Riêng tại thị trường Việt Nam, tính đến khoảng nửa đầu năm 2022, đã có hơn 500 tài khoản doanh nghiệp đăng ký Viber Business và con số này vẫn tiếp tục gia tăng. Đặc biệt, Viber đã ghi nhận thêm 18% số lượng thương hiệu, doanh nghiệp mở tài khoản doanh nghiệp mới, tăng 21% số tin nhắn đã được gửi đi; và trong đó tăng thêm 41% số lượng tin nhắn quảng cáo thương mại.
Những con số này phản ánh Viber trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp hiện nay khi tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Cuối cùng, theo chia sẻ của kể cả người dùng và doanh nghiệp. Điểm nổi bật của Viber nếu so sánh với các ứng dụng khác chính là tính bảo mật thông tin cao, khả năng mã hoá và không kiếm lợi dựa trên tin nhắn, thông tin người dùng.
>> Xem thêm: Vì sao doanh nghiệp cần dùng tin nhắn Viber Business?

Viber marketing giúp độ phụ của thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
Tạm kết
Vậy sau khi tham khảo bài viết hôm nay, quý bạn đọc đã trả lời được câu hỏi viber có an toàn không? Tin chắc bạn đã có câu trả lời cho mình.
Từ những chia sẻ trên, tin rằng Viber là ứng dụng xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho mục tiêu “hoa hậu” có độ bảo mật và an toàn nhất.
Viber Marketing – Đơn vị cung cấp dịch vụ Viber cho doanh nghiệp chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
- Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh