Viber marketing bất động sản là gì? Tại sao ngành bất động sản nên sử dụng dịch vụ tiếp thị di động này?
Viber hiện là ứng dụng nhắn tin ngày càng được sử dụng phổ biến nhiều hơn tại Việt Nam. Cụ thể, theo thống kê từ Rakuten Viber, trong vòng hơn 25 ngày/tháng năm 2022, tỷ lệ người dùng Viber thường xuyên tại Việt Nam đã tăng 20%. Đặc biệt, đại dịch Covid đã tạo nên khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và kết nối khách hàng. Và ứng dụng này đã hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên.
Bất động sản- Một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi đại dịch. Cùng tìm hiểu Viber Marketing đã giúp ngành bất động sản thu hút, kết nối với khách hàng hiệu quả như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!
Viber marketing có gì đặc biệt?
Dịch vụ Viber Marketing là một giải pháp cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiệu quả với khả năng gửi tin nhắn đa phương tiện.
Trên thực tế, Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi điện ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là ở các khu vực, quốc gia có nền kinh tế phát triển. Trong hai năm dịch bệnh vừa qua, Viber đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng hơn trong việc tương tác với khách hàng.
Vậy nền tảng nhắn tin Viber có gì đặc biệt mà làm cho Viber marketing ngày càng được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp?
Giao diện trực quan cho người dùng
Đúng như phương châm của nhà sáng lập Viber, rằng Viber là ứng dụng OTT dễ sử dụng nhất cho mọi đối tượng, ngay cả người cao tuổi cũng có thể dùng mà không cần hỗ trợ từ bất kỳ ai.
Có thể thấy, ưu điểm này đã cho các doanh nghiệp nhìn ra được tiềm năng khi ứng dụng nền tảng xã hội này vào hoạt kinh doanh của họ, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay.
>> Bạn có thể xem thêm: Viber Business Messaging – Xu hướng Marketing 2022
Ứng dụng miễn phí
Viber là ứng dụng có những tính năng riêng biệt so với các ứng dụng mạng xã hội khác tại Việt Nam. Cụ thể, đây là dịch vụ cho phép người dùng nhắn tin hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, ứng dụng này không bán quảng cáo, mà bán các sticker cho người dùng có nhu cầu hay cung cấp dịch vụ gọi ra số điện thoại thường với cước phí ưu đãi hơn.
Có độ bảo mật cao
Độ bảo mật khi sử dụng ứng dụng Viber được đánh giá cao. Bởi Viber đảm bảo cho người dùng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật. Tất cả tin nhắn khi sử dụng ứng dụng mạng xã hội này đều được mã hóa và không ai có thể đọc được trừ thiết bị đích. Đó là cách mã hóa end – to – end, trong khi các ứng dụng khác chỉ mã hóa một cách thủ công.
Tại sao nên dùng Viber Marketing trong lĩnh vực bất động sản?
Mặc cho số lượng người dùng ít hơn nhiều so với Zalo hay messenger của Facebook, nhưng cái ít hơn đó vẫn có thể tạo ra những chuyển đổi quan trọng trong hoạt động kinh doanh.
Tại sao? Có thể thấy rằng theo nguyên lý 20/80, 20% khách hàng sẽ tạo ra 80% lợi nhuận trong kinh doanh. Vậy cùng tìm hiểu xem lý do nên dùng Viber Marketing trong ngành bất động sản là gì nhé!
Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Theo khảo sát, những người sử dụng Viber thường có điều kiện kinh tế tốt. Có thể hiểu đó là những người có tiền.
Mặt khác, đối tượng khách hàng chính mà ngành bất động sản hướng đến nếu muốn tạo ra lợi nhuận lớn chắc chắn là có nhiều tiền. Bên cạnh đó, nhờ độ bảo mật cao mà mọi thông tin cá nhân riêng tư nhằm tránh những rủi ro không đáng có tạo nên sự an tâm của khách hàng trong việc tương tác với nhà môi giới hay chủ nhà đất.
>> Có thể bạn quan tâm: Cách Sử Dụng Viber SMS Marketing Giữ Chân Khách Hàng Cực Hiệu Quả
Nội dung tin nhắn đa phương tiện
Một ưu điểm vượt trội không kém khi sử dụng ứng dụng nhắn tin Viber, đó là cả hai bên có thể trao đổi đa phương tiện như hình ảnh, video, văn bản, nút CTA, logo.
Chính tính năng này đã giúp thông tin được truyền tải đến khách hàng một cách trực quan hơn, dễ tạo ấn tượng và sự ghi nhớ trong tâm trí họ.
Hỗ trợ tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Đối với ngành bất động sản, sự uy tín của doanh nghiệp rất quan trọng bởi giá trị tài sản lớn. Và thông qua dịch vụ Viber Marketing, sự uy tín và độ nhận diện thương hiệu được gia tăng một cách tự nhiên.
Tối ưu phí đầu tư
Chi phí của một tin nhắn trên ứng dụng Viber giúp Quý khách hàng tiết kiệm từ 20% đến 40% so với tin nhắn SMS thông thường. Mặt khác, nếu dùng đúng giải pháp cho đúng đối tượng thì đã tối ưu hiệu quả (đã bao gồm hiệu quả về chi phí).
Cách sử dụng Viber Marketing bất động sản thu hút khách hàng hiệu quả
Để có thể áp dụng hiệu quả ứng dụng Viber trong việc gửi tin nhắn cho khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Doanh nghiệp có mong muốn tạo nên sự chỉn chu cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả thì chắc chắn cần một nhà cung cấp dịch vụ phần mềm uy tín và chất lượng.
Dịch vụ Viber Marketing được cung cấp tại công ty TNHH Công Nghệ ViHAT tự tin về giá trị và lợi ích mang đến cho Quý khách hàng, bởi:
- Hệ thống phần mềm gửi tin nhắn Viber hợp tác trực tiếp với Viber;
- Bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp đem đến dịch vụ phần mềm tốt nhất cho khách hàng;
- Luôn có đội chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7;
- Có API tích hợp ổn định 100%;
- Quý khách hàng sẽ luôn nhận được ưu đãi đặc biệt;
- Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT đã được cấp chứng chỉ ISO 27001:2013 – 9001.
>> Xem thêm: Cách Gửi Tin Nhắn Viber Hàng Loạt Hiệu Quả Nhất Năm 2022
Lời kết
Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã hiểu được Viber Marketing bất động sản là gì, lý do doanh nghiệp bất động sản nên sử dụng dịch vụ này. Nếu đang có nhu cầu giải quyết những vấn đề mà giải pháp tiếp thị này có thể mang lại thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ phần mềm dịch vụ Viber Marketing.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký dịch vụ. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://vibermarketing.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 140 – 142 Đường số 2 – Vạn Phúc City – P.Hiệp Bình Phước – Q.Thủ Đức – HCM
- Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh